Bonjour chérie


...You're now inside the world of the optimistic


...So explore, feel free to read and interact

...Thanks. Have a great day!


Ano kaya yun?



Kung hindi lang sa babaeng naka-dilaw, tatlong lalaking naka-pula sana ang sunod-sunod kong nakasalubong ngayon habang naglalakad patungo sa aking pinapasukang unibersadad. May ibig-sabihin na sana yung tagpong yun, ngunit nasira lang dahil sa isang eba.

Di natin alam, baka ang tatlong naka-pula ay nagpapahiwatig na puno ng pagmamahal ang araw ko ngayon, o baka makikilala ko na siya. Ay di pala, assuming lang. haha…

Pero malay nga naman natin, di ba? Siguro ngayon, darating na siya. :-)

P.S. Kayo ng maghusga sa larawan sa itaas.

Update: Ensaktong 1:58 ng hapun nang ako ay lumabas sa gate ng NORSU, hindi ko namalayan na ang sinusundan ko pala ay ang crush ko mula sa College of Education. Sabi ko na nga ba eh, ang araw na ito ay puno ng pag-ibig, hahaha...


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 chikaDORAs: