Bonjour chérie


...You're now inside the world of the optimistic


...So explore, feel free to read and interact

...Thanks. Have a great day!


things I want to have, ahw?

I know I am not too ambisyosa, but i just want to have these things in the future, not only for my self but also for my whole family.
HINDI NAMAN MASAMA'NG MANGARAP.



BIG & BEAUTIFUL HOUSES




DIFFERENT KINDS OF CARS



INTERNET CAFE BUSINESS


FOOTWEAR STORE



Why not, di ba? magkakaroon din ako ng ganito SOON.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

7 chikaDORAs:

mavs said...

aba hindi na to
pangarap Bags
luho na 'to...

but w8, lahat yata ng
hauz wlang bakuran ah...

open hauz?

optimistic dora said...

ay, wala bang bakuran ang mga bahay ko? hindi ko npansin yun hah... sandali, ipapa-iba ko ng plano sa engineer at architect koh...

just.aian said...

dami mong bahay 'pag nagka-totoo ito...
okay lang na Do...
libre ang mangarap...
=)

caroline casal said...

hindi nga namang masamang mangarap dor, pag natupad na ang pangarap mo, wag mong kalimutan na nandito lang ako, ang totoo mong kaibigang cute

optimistic dora said...

yes, ang dami kong suporterz! tlagang matutupad ang mga plano kong 'to! thnx 4 ol da suport... hehe,

Chronicles of Bea said...

agree ako kay marvin... luho na yan!! sana naman matupad mo yan tapos bigay mo sakin yung isang bahay!!

kung matutupad mo yan... ok lang naman sa akin na regaluhan mo ko ng Philip Stein na watch tapos yung Hermes bag na 2.5 million ang price tapos yung gown na ginamit ni queen Elizabeth na sinubasta sa halagang 7 million Us dollars.

alam ko naman na kaya mo na akong regaluhan ng ganyan! sa dami ba naman ng Pangarap mo di mo kayang mag-Give lOve on Christmas day s mga PANGARAP ko rin?

optimistic dora said...

to bea!

hah? luho na pd nah... demanding ra pd kau hah... but dont wori, basta f matupad kong dreams,,, so, help pray 4 my success pd! hehe...