Bonjour chérie


...You're now inside the world of the optimistic


...So explore, feel free to read and interact

...Thanks. Have a great day!


Grasya


Punong-puno, busog na busog ang tiyan dahil katatapos lang kumain sa Shakey’s, kasama sila. Ahw? Haha, Masaya lang dahil first time ko dun, alam mo namang hindi ako maka-afford sa mga ganyan. Ang mga barkada ko rin, katulad ko lang din, mas pipiliin yung kung saan makakakain kami na marami pero maliit lang ang mababayad.

Sayang na empty battery yung cam ko, nai-document ko na sana yung first appearance ko sa Shakey’s, haha. Sana rin nandito sila Carla, Manda, Yanna at Keray para makakain din sila sa Shakey’s. Di bale, alam ko may Part 2 pa yung kain nay un (gluttony actually, may take home pa nga). Ayos na rin, may nai-share ako sa mga boardmates ko.

Salamat Lord! Alam mo namang isa sa mga nagpapasaya sa’kin ay pagkain. Di naman halata sa timbang ko, hehehe. Lord, sana more blessings to come pa for my family, my friends, and to all I love.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 chikaDORAs: